24/6/17

‘Phép màu’ trả lại gương mặt cho người 10 năm bị ung thư da

Vinmec - Được đứa cháu nhỏ sà vào lòng ngồi nói chuyện cùng, giờ đây với ông Hà Sỹ Sứ đã là niềm vui khôn tả. Hạnh phúc bình dị ấy, sau hơn 10 năm trải qua những ngày khủng khiếp trong cô đơn và đau đớn do khối u quái ác trên mặt gây ra, ông Sứ thấm thía và biết ơn người đã mang đến cho ông sự thay đổi này vô cùng.












Có cháu mà cháu từng cứ nhìn mặt ông là khóc thét. Có gia đình mà không dám ngồi ăn cùng, có hàng xóm mà không dám ra khỏi nhà vì lo vết thương trên mặt làm mọi người sợ hãi.

Một ngày, bất ngờ như trong mơ đã đến với người đàn ông hiền lành. Ông được GS.TS.Trần Thiết Sơn - Giám đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ và bàn tay Vinmec - người rất giỏi về phẫu thuật tạo hình ở Việt Nam thăm khám và quyết định phẫu thuật vào cuối tháng 5/2017. Đôi mắt giữ được nguyên vẹn, các phần tạo hình môi, mũi, má tiến triển ổn định.

Ngày ông Sứ về nhà, dù chưa cắt chỉ các vết mổ nhưng tất cả đều ngỡ ngàng với diện mạo mới của ông. “Tôi đã cầu một phép màu nào đó giúp mình có gương mặt bình thường để vui sống tuổi già bên con cháu. Phép màu đó thực sự đến rồi”- ông Sứ xúc động nói.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét