16/7/17

Livestream - Phẫu thuật ngực một cách an toàn và thẩm mỹ

Vinmec -GS Trần Thiết Sơn đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, áp dụng các phương pháp phẫu thuật vú tiên tiến, nhằm giúp các chị em lấy lại sự tự tin do khiếm khuyết hình thể sau quá trình chữa trị bệnh tật hay do mang thai, sinh nở. Trong số các bệnh nhân của ông có cả các em nhỏ bị mặc cảm với bộ ngực quá khổ của mình tới mức phải bỏ học. 



Khuôn ngực mềm mại và cân đối với cơ thể là một trong những nét đẹp và nữ tính của người phụ nữ, thế nhưng trên thực tế, do rất nhiều nguyên nhân, không phải người phụ nữ nào cũng sở hữu được vẻ đẹp như ý, nhất là sau quá trình mang thai và sinh nở, hay sau quá trình chữa trị bệnh tật.

Với mong muốn đem đến cho các chị em không may chưa có được vẻ đẹp như mong muốn, hay trả lại vẻ đẹp ấy cho những người đánh mất chúng, giáo sư Trần Thiết Sơn đã dành thời gian nghiên cứu, áp dụng các phương pháp phẫu thuật vú tiên tiến. Gần đây nhất, ông đã mổ thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân bị phì đại tuyến vú, thay đổi chất lượng cuộc sống cho họ. Có những ca rất đặc biệt, bệnh nhân từng 14 năm sống chung với bệnh tật, hay các em nhỏ bị mặc cảm với bộ ngực quá khổ của mình mà phải bỏ học. 


Nguồn: Vinmec 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét